Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Thông tin cập nhập ngày 24 tháng 12 năm 2015 tòa C kim văn kim lũ

Thông tin cập nhập ngày 24 tháng 12 năm 2015 tòa C kim văn kim lũ

Ngày 24 tháng 12 năm 2015
Tiến độ hiện tại của tòa c kim văn kim lũ đã lên sàn tầng 21 và vẫn đang tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thi công hoàn thiện để có thể sớm bàn giao căn hộ cho hơn 600 khách hàng đã mua tại đây. Sàn bất động sản Địa Ốc Hà Nội tự hào là đơn vị phân phối chính thức căn hộ tòa c kim văn kim lũ của chủ đầu tư vinaconex2 với tất cả lòng nhiệt huyết của mình, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những giá trị, lợi ích tốt nhất.
Hiện tại đây là đợt mở bán cuối cùng của dự án tòa C kim văn kim lũ, quý khách có nhu cầu mua dự án tòa c kim văn kim lũ hay nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi  để được tư vấn chính xác, lựa chọn các căn hộ phù hợp với nhu cầu của các bạn. Đặc biệt ngày 26 tháng 12 năm 2015 chúng tôi có tổ chức sự kiện mở bán tòa c kim văn kim lũ tại khách sạn Mường Thanh với nhiều ưu đãi giành cho khách hàng, khách hàng sẽ nhận ngay 3 chỉ vàng khi mua căn hộ tòa c kim văn kim lũ và được bốc thăm may mắn chúng thưởng một trong các phần thưởng có giá trị của chúng tôi như Tivi LCD 42 inch, tủ lạnh, điều hòa……..
Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án cũng như buổi lễ mở bán  tòa c kim văn kim lũ xin liên hệ trực tiếp chuyên viên kinh doanh MR. Hoàng Hải
Hot Line 1: 0938 272 333
Hot Line 2: 0987 968 523
Cảm ơn các bạn đã quan tâm!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét