Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Những điểm nổi bật của Tòa C kim văn kim lũ - vinaconex 2

 Giới thiệu Tòa C kim văn kim lũ 

Tòa C Kim Văn Kim Lũ, hay còn gọi là Golden Central Tower là tòa nhà nằm tại vị trí trung tâm trong quần thể quy hoạch chung của Khu đô thị Golden Silk Kim Văn - Kim Lũ, với 36 tầng nổi, 2 tầng hầm, 1 tầng bán hầm. Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Xây dựng số 2 (Vinaconex 2) - một đơn vị rất có uy tín cả trong lĩnh vực đầu tư cũng như Xây dựng bất động sản.
Vinaconex 2 không chỉ được biết đến qua các dự án phát triển nhà ở, mà còn rất mạnh về các công trình dân dụng, giao thông – hạ tầng... 

Vị trí thuận lợi của tòa C kim văn kim lũ

Lợi thế mà không phải bất kì một dự án nào có thể cạnh tranh được với tòa C kim văn kim lũ chính là việc dự án nằm ngay tuyến đường vành đai 3 - là trục phát triển đô thị xuyên suốt chiều dài cửa ngõ Tây Nam Thành phố Hà Nội. Cách nút giao thông ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến hơn 1 km, từ tòa C kim văn kim lũ có thể dễ dàng kết nối đến các vị trí quan trọng của Thành phố.

Nội khu đầy đủ tiện ích của Tòa C kim văn kim lũ

Ngoài ra, hệ thống công viên đi bộ, nhà sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thể thao và chăm sóc sức khỏe… giúp cư dân hoàn toàn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống năng động, đầy đủ tiện ích. Tầng hầm diện tích lớn, đáp ứng tối đa nhu cầu chỗ đỗ xe cho cư dân cũng là một lợi thế nổi bật của Tòa C thị Kim Văn Kim Lũ so với các dự án lân cận.

Ngoại khu kết nối hoàn hảo của Tòa C kim văn kim lũ

Vài năm trở lại đây, đường vành đai 3 Nguyễn Xiển đã trở thành trung tâm của khu vực Tây Nam Thủ đô với hàng loạt dự án đang triển khai. Đặc biệt, siêu dự án The Manor Central Park của Tập đoàn Bitexco - đối diện ngay sảnh chính của dự án Golden Central Tower khi đi vào hoạt động ổn định thì chắc chắn cư kim văn kim lũ tòa C sẽ được hưởng các tiện ích và không gian xanh của siêu dự án này.
Các căn hộ Tòa C  Kim Văn Kim Lũ được thiết kế hợp lý với diện tích chỉ từ 48m2 đến 104m2, mỗi sàn 20 căn hộ với 8 thang máy Mitsubishi tốc độ cao. Giá bán căn hộ chỉ từ 16,5 triệu đồng/m2, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình trẻ.
Tiến độ đóng tiền được chia nhỏ thành 7 đợt, với sự hỗ trợ các gói lãi suất hấp dẫn từ các ngân hàng Vietinbank, BIDV… hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng nhiều cơ hội sở hữu căn hộ mơ ước. Tòa nhà đang được chủ đầu tư Vinaconex 2 đẩy nhanh tiến độ thi công với 3 sàn/tháng, hiện đã xây xong tầng 18 , dự kiến bàn giao cho khách hàng vào quý I/2017.
(Ảnh chụp tại dự án ngày 24/9/2015)
(Ảnh chụp tại dự án ngày 24/9/2015)

Mọi thông tin xin liên hệ trực tiếp ban quản lý dự án tòa C kim văn kim lũ
Hot Line 1: 0938 272 333
Hot Line 2: 0987 968 523

0 nhận xét:

Đăng nhận xét